- -

Từ một thử nghiệm “cho đỡ chán” đến niềm đam mê mới

Facebook
Email
Print

WOW! Tôi phải thốt lên từ đó bởi không gian học tập, môi trường giảng dạy “QUÁ Ư PHÙ HỢP” với tôi và các bạn sinh viên. 

Một ngày đẹp trời, tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Founder Trần Đức Anh hẹn gặp và trao đổi, giới thiệu về Monster Lab. 

phối cảnhMôn Phối cảnh cơ bản – Đặng Thu Hương – Art K1

Cậu ấy mới mở chương trình đào tạo dài hạn và muốn mời tôi về giảng dạy tại trường. Tôi thấy rất thú vị và cũng hơi ngạc nhiên khi nghe lời mời. Hồi hộp xen lẫn lo lắng, tôi nghĩ mãi về việc liệu với khả năng của bản thân có đáp ứng được những gì mà nhà trường và các em sinh viên mong muốn không? Tại sao họ lại mời mình mà không phải là người khác? Tôi biết có rất nhiều người rất giỏi và phù hợp ngoài kia. 

phối cảnhMôn Phối cảnh cơ bản – Nguyễn Xuân Đức – Art K3

Những suy nghĩ lo lắng đó của tôi dần được trấn an nhờ những buổi trò chuyện với Đức Anh, tôi dần hiểu thêm về môi trường giảng dạy và học tập ở đó. 

“Có lẽ đây là một cơ hội để mình thay đổi môi trường cho mới lạ hơn, họa sĩ vẽ tranh ngồi ở nhà mãi tù túng lắm!” Nghĩ vậy tôi quyết định tham gia. Thế là câu chuyện của tôi và Monster Lab bắt đầu.

phối cảnhMôn Phối cảnh cơ bản – Phạm Tuấn Kiệt – Art K3

Mặc dù trước đây tôi đã được học và làm rất nhiều việc liên quan đến hội họa, mỹ thuật nhưng khi giảng dạy tại Monster Lab tôi mới thấy: WOW! Tôi phải thốt lên từ đó bởi không gian học tập, môi trường giảng dạy “QUÁ Ư PHÙ HỢP” với tôi và các bạn sinh viên. Một môi trường khiến tôi có thể bung hết mọi kiến thức tôi có để truyền tải cho các em. Một môi trường có thể cho các bạn thỏa sức học và nghiên cứu một cách cởi mở và thiết thực. Môt môi trường để các em thỏa sức thể hiện cá tính và khả năng học và nghiên cứu của bản thân .

phối cảnhMôn Phối cảnh cơ bản – Mai Trung Nghĩa – Art K1

Môn Phối cảnh cơ bản – Phạm Hoàng Quân – Art K1

Môn Phối cảnh cơ bản – Phạm Hồng Minh – Art K1

Môn Phối cảnh cơ bản – Trần Minh Tú – Art K1

Với những giáo trình được nghiên cứu kỹ lưỡng để các em dễ học dễ hiểu và có ích khi ra trường, khiến các em dễ hòa nhập với công việc . 

Tôi đã có thời gian để thử nghiệm. Và các bạn sinh viên cũng đã được trao một môi trường thử nghiệm sáng tạo hoàn toàn phá cách!

Còn các bạn. Hãy cùng tôi viết nên những cảm nhận và suy nghĩ của mình bằng cách theo dõi quá trình của thầy trò chúng tôi tại Monster Lab.  

#ProudOfMonsterLab

#Wake_up_the_Monster_inside_You

Facebook
Email
Print

Responses

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHÓA HỌC DÀI HẠN

KHÓA HỌC NGẮN HẠN

Đăng nhập