- -

2022 chuyên đề 03 | Chuyện “thuê” và “dùng” Artist cho Game

Facebook
Email
Print

Đã qua cái thời con người ta phải xếp hàng dài ở các trung tâm thương mại, hoặc tiệm net để dành lấy vài phút chơi game. Sự xuất hiện của PC, máy tính cá nhân, điện thoại,… đã thay đổi tất cả. Sau hơn 40 năm phát triển, ngành công nghiệp game đã trở thành một trong những đế chế tỷ đô. Thị trường game thế giới phát triển mạnh mẽ ra sao thì khỏi cần bàn cãi nhưng còn thị trường game trong nước thì sao? Cơ hội cho các bạn trẻ muốn làm Game Artist đang ở đâu?

Diễn giả khách mời

Đến với chuyên đề 03 của Monster Lab để nghe kể về chuyện “thuê” và “dùng” artist cho game, với diễn giả khách mời cực xịn xò – Game Designer & Developer – anh Đào Anh Tú. Anh đã tham gia nhiều tựa game được phát hành như Galactic FPS, WOM City, Fame Village, Gold Miner VR…

Cùng với host Đào Nguyên Vũ – chủ nhiệm ngành Concept Art & Illustration của Monster Lab Academy.

Talkshow có gì?

Talkshow kể về:
📍 Chuyện “thuê”: xoanh quanh những đánh giá nhu cầu nguồn lực và thực tế nhân lực ngành Game hiện nay.
📍 Chuyện “dùng”: đi tìm mắt xích của game artist trong quá trình sản xuất game. Vai trò thực sự của game artist là gì? Game Artist sẽ làm những công việc gì?
📍 Cùng những con đường để trở thành Game Artist: Tự học thì có làm được không? Học đại học có thể đáp ứng bao nhiêu % yêu cầu của nhà tuyển dụng?

Thân mời các bạn trẻ đang quan tâm muốn trở thành Game Artist đến vớiTalkshow LIVE ON ZOOM | 2pm – 3:30pm | Thứ 7 ngày 02/04/2022

ĐỂ CÓ SLOT THAM DỰ, vui lòng thực hiện 2 bước sau:

Bước 1: Ấn tham gia và chia sẻ sự kiện ở chế độ PUBLIC kèm hashtag #MonsterLab #theochandananh

Bước 2: Để lại email trong post này để nhận link tham dự

Facebook
Email
Print

Responses

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHÓA HỌC DÀI HẠN

KHÓA HỌC NGẮN HẠN

Đăng nhập