- -

Hy vọng gửi gắm một phần trái tim nghệ thuật đang dần nguội lạnh

Facebook
Email
Print

Đến với Monster Lab và chương trình học bổng 2023, em muốn được vẽ nên màu sắc nghệ thuật mà bản thân đang kiếm tìm và góc nhìn đang mai một theo thời gian em lớn. Khi trở lại những năm 5 tuổi, những năm đôi tay cầm bút còn run, đó là những năm qua ánh mắt em đều ngập tràn là ước mơ, là điều lí thú gửi gắm qua từng nét vẽ nguệch ngoạc. Nhưng dần dà khi lớn lên, sự đời xô bồ và trách nhiệm phải sống với đồng tiền dần khiến em chai sạn khi cầm bút. Có rất nhiều tiếng nói và sự việc diễn ra ở môi trường chung quanh khiến em cảm giác lạc lõng vô tận. 

Em muốn qua đây, qua khoá học ở Monster Lab, em có thể lại được một lần nữa sống với ước mơ của mình, là được vẽ, vẽ thật nhiều. Được chìm đắm trong môi trường nghệ thuật và những con người cùng thấu hiểu. Được cất lên tiếng nói mà mình giữ bao lâu nay qua những bức vẽ và tâm huyết em đặt vào. Đó cũng là động lực lớn để em tiếp tục dấn thân vào sự nghiệp hội hoạ và theo đuổi lấy ước mơ đã im lìm suốt bao năm nay.

trai-tim-nghe-thuat_tac-pham-du-thi-02

Đồng thời, em cũng muốn cống hiến khả năng của bản thân để cùng xây dựng nên một môi trường nghệ thuật học tập và làm việc hiệu quả với Monster Lab.

 Dùng nét vẽ và thành quả học tập để hướng những người ngoài kia còn đang lạc lõng như em,  có thể về đây với Monster Lab và cùng định nghĩa lại cái mong muốn cũng như ước mơ. Em mong bản thân sẽ được có một cơ hội để trau dồi kiến thức chuyên môn tại ngôi trường Monster Lab với bề dày kinh nghiệm này.

trai-tim-nghe-thuat_tac-pham-du-thi-01

Từ bản thân chính em cũng đã có cho mình những kinh nghiệm thực chiến qua việc làm freelance artist, đó là việc học hỏi cũng như tiếp thu ý kiến. Đồng thời qua thời gian ôn luyện học vẽ, những kiến thức từ mảng màu, sắc độ và dựng khối em cũng đã nắm được ở mức căn bản, trang bị cho bản thân để có thể tiến vào và học tập tại Monster Lab với tâm thế tốt nhất.

Cuối cùng, em mong sẽ được trao cơ hội sở hữu suất học bổng 2023 và học tập tại Monster Lab trong thời gian tới.

Tác giả: Bùi Mỹ Duyên – sinh viên Monster Lab Khóa 11

Facebook
Email
Print

Responses

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHÓA HỌC DÀI HẠN

KHÓA HỌC NGẮN HẠN

Đăng nhập